Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp!

"Giải pháp thuế toàn diện - tiết kiệm tối đa"

Đồng hành cùng doanh nghiệp!

"Giải pháp thuế toàn diện - tiết kiệm tối đa"

Đồng hành cùng doanh nghiệp!

"Giải pháp thuế toàn diện - tiết kiệm tối đa"

 

0914.383.998

Mô tả công việc " Hành chính nhân sự"

 - Giới thiệu về công ty thuế Tâm Việt:

      Là công ty tư vấn cung cấp dịch vụ “Tư vấn dịch vụ thủ tục thuế & kế toán thuế” cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (SME) và công ty có vốn đầu tư nước ngoài  (FDI) tại các khu công nghiệp phía Bắc.

      Thông tin tham khảo:

    • Profile online:

https://drive.google.com/file/d/1B5Kz9CRHVlvoNracj0fHg39Rqe-AGGrj/view

    • Website:

http://taxservices.com.vn/gioi-thieu-chung.14.html.

 

 - Khái niệm của “hành chính nhân sự” làm việc tại công ty thuế Tâm Việt:

Là trợ lý của Tổng giám đốc và là người trung gian điều phối thông tin nhằm tạo ra sự phối hợp tốt nhất từ xưởng kế toán thuế, cộng tác viên đến với khách hàng và nhà cung cấp theo sự chỉ đạo chung.

 

   - Phạm vi công việc của hành chính nhân sự:

  • Công tác nội nghiệp:
  • Trực điện thoại và tham gia bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Soạn thảo, gửi và lưu trữ tài liệu ( bản cứng & bản mềm ) liên quan đến hợp đồng khách hàng, nhà cung cấp, hợp đồng lao động, BHXH.
  • Thư ký cho ban giám đốc trong các buổi làm việc trong( ngoài )văn phòng.
  • Tập hợp và làm thủ tục thanh toán cho các chi phí phục vụ hoạt động chung của văn phòng.
  • Công tác ngoại nghiệp:
  • Tham gia các sự kiện quảng bá hình ảnh doanh nghiệp do ban giám đốc chỉ đạo và quản lý việc phát hành tài liệu quảng cáo(bản cứng) của công ty.
  • Lập kế hoạch và chủ trì tổ chức các sự kiện công ty.
  • Tổ chức các buổi đào tạo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác do giám đốc chỉ đạo.

     - Thu nhập & quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 06 tr/tháng ( hưởng 80% trong thời gian thử việc)
  • Lương thực tế bao gồm:
      • Lương cơ bản.
      • Thu nhập theo khoán của dịch vụ PIT
      • % hoa hồng từ doanh số khách hàng chăm sóc.
  • Bảo hiểm: theo qui định của nhà nước.
  • Chế độ khác:
  • Phụ cấp chuyên môn : 01tr /tháng nếu có chứng chỉ đại lý thuế.
  • Lương tháng thứ 13 theo qui định của công ty.
  • Các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thoải mái hòa đồng vui vẻ.
  • Bổ túc định kỳ về chuyên môn & kỹ năng nghề.

     -  Yêu cầu nhân sự:

  • Ưu tiên nhân sự là NỮ đã có gia đình - độ tuổi > 24.
  • Đã làm việc 02 liên tiếp tại văn phòng luật sư luật doanh nghiệp.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học chuyên ngành: xã hội, hành chính, luật
  • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh, sử dụng thành thạo MS Office.

    - Thông tin ứng tuyển :

  • Hồ sơ trích ngang ( CV)
  • Sơ yếu lý lịch
  • Liên hệ Mrs Hoài
  • Điện thoại: 024 2207 6868
  • Email: hanhchinh@thuetamviet.com
  • Địa chỉ: số 9 Nguyên Hồng – Hà Nội ( cạnh chi cục thuế Ba Đình )

Tin tức khác